HỘI TRẠI ÁO TRẮNG TỈNH BÌNH THUẬN LẦN THỨ XIV NĂM 2023


Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Hội học sinh, sinh viên (09/1/1950 - 09/1/2023), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp với Ban Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức cuộc thi Hội trại áo trắng tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV. Cuộc thi đã diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 05 - 07/01/2023 tại Trung tâm sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi tỉnh với sự tham gia của 640 học sinh, sinh viên tiêu biểu đến từ các trường Cao đẳng, Trung học phổ thông trên toàn tỉnh. Tham gia Hội trại các bạn học sinh, sinh viên sẽ được trải nghiệm, học tập ngoại khóa ý nghĩa, được rèn luyện, trao đổi kiến thức, tư duy sáng tạo, kỹ năng sống và bùng cháy hết mình cho lý tưởng, nhiệt huyết của tuổi trẻ qua các hoạt động bổ ích, đầy tính nhân văn như “Lễ viếng và báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh”, “Tuyên dương Giáo viên trẻ tiêu biểu”, tuyên dương “Học sinh, sinh viên xuất sắc giai đoạn 2021– 2023”, Diễn đàn tâm lý  Tuổi 18– 20, cuộc thi “Vũ điệu học đường”, “Học sinh thanh lịch”. Và điểm mới trong chương trình Hội trại áo trắng lần này tổ chức các hoạt động mang tính chuyển đổi số: như cuộc thi “kỹ sư tên lửa nước”, cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo trong chuyển đổi số”,... đây cũng là một nội dung quan trọng được xác định trong chương trình hoạt động của tổ chức Đoàn toàn tỉnh năm 2023, với chủ đề: Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn.

Kết thúc Hội trại, Đoàn Trường THPT Phan Bội Châu đã đem về nhiều giải thưởng như sau:

  +Giải Nhất Cuộc thi Video Dấu ấn tuổi Thanh Xuân, Hội Chợ Ẩm Thực và Trò chơi lớn

  +Giải Nhì cuộc thi Phần mềm sáng tạo, ứng dụng Công nghệ thông tin trong quản lý các chi đoàn bằng ứng dụng ClassDojo và Trang trí cổng trại

  +Giải Ba cuộc thi Tên lửa nước và Nét đẹp học đường (nam sinh)

  +Giải Khuyến khích Vũ điệu học đường

Và đặc biệt là giải thưởng danh giá “Nhất Toàn Đoàn”!

Thành tích quá đỗi tự hào trên, đã một lần nữa khẳng định chắc nịch về một trong những truyền thống nổi bật của trường Phan là “đạt chất lượng cao trong các hoạt động Văn-Thể-Mỹ ”.Chúng ta tin tưởng rằng, những thế hệ trẻ của học sinh trường Phan ngày hôm nay sẽ luôn ra sức phấn đấu, nỗ lực học tập và rèn luyện, để tiếp nối những giá trị tinh hoa của nhà trường đã được đúc kết từ bao đời nay. Qua đây ta có thể thấy rằng, Hội Trại Áo Trắng lần thứ XIV năm 2023 đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều trải nghiệm thú vị, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó của đông đảo học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh.

CLB Báo chí