BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ “XUÂN YÊU THƯƠNG”- LẦN THỨ IX-2021


      Hôm qua, ngày 17 tháng 1 năm 2021 tại nhà thi dấu đa năng của trường THPT Phan Bội Châu đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá “ Xuân yêu thương” lần thứ IX.  Giải bóng đá do Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập đỏ Trường THPT Phan Bội Châu tổ chức đã trở thành truyền thống vào mỗi dịp xuân về nhằm mục đích gây quỹ từ thiện , để trao những phần quà Tết đầy ý nghiã đến tất cả những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Phan Bội Châu.

     Giải đấu năm nay thu hút 6 đội bóng đến từ các đơn vị trong điạ bàn TP Phan Thiết: Đội bóng FC biển, Đội  đồng hương Phú Quý, Đội bóng  Giáo Viên Trường THPT Phan Bội Châu, Đội bóng Bệnh viện An Phước, Đội bóng Công ty Nông nghiệp xanh, Đội bóng cựu HS Phú Cường. Giải đấu được chia làm 2 bảng, thi đấu từ ngày 15/1/2021 đến ngày 17 /1/2021.

     Với tinh thần  nhiệt huyết , trung thực, đoàn kết,  fair-play, các đội bóng đã mang đến cho người xem những trần cầu hấp dẫn, những  bàn thắng đẹp mắt, tạo ra một sân chơi lành mạnh, và cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị. Quan trọng hơn là từ giải bóng đá này nhiều đơn vị, nhiều nhà hảo tâm đã đóng góp, ủng hộ những phần quà đầy ý nghĩa và giá trị để  các em học sinh nghèo có thêm một cái Tết ấm áp và yêu thương. Với tổng số tiền 131.000.000 đồng từ các nhà hảo tâm, Công đoàn trường Phan Bội Châu đã trao cho 97 học sinh , mỗi em 1.000.000 đồng , bao gồm 700.000 đồng tiền mặt và  một phần quà Tết trị giá  300.000 đồng.

   Giải bóng đá Xuân yêu thương đã khép lại với giải nhất thuộc về đội bóng Công ty Nông nghiệp xanh,  giải nhì  FC Biển và đồng  hạng ba là Đội Giáo viên Trường THPT Phan Bội Châu và Đội bóng Bệnh viện An Phước.

NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG