TRƯỜNG THPT PHAN BỘI CHÂU TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 - 2020


 

Sáng ngày 18/7/2020, thầy và trò Trường THPT Phan Bội Châu đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2019 - 2020. Đến tham dự lễ tổng kết có quý thầy trong Ban Giám hiệu, Ban Đại diện Hội Cha mẹ học sinh, đại diện Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH) cùng các thầy, cô giáo và toàn thể học sinh nhà trường.

Năm học 2019 – 2020, thầy và trò Trường THPT Phan Bội Châu đã cố gắng trong công tác giảng dạy và học tập, thực hiện tốt các phong trào thi đua và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Trong năm học này, trường có 08 thầy, cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 28 học sinh giỏi cấp tỉnh, 260 học sinh giỏi của cả ba khối và đạt 01 giải tư cuộc thi Nghiên cứu Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia cho học sinh trung học do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Đà Nẵng. Hoạt động của các tổ chức đoàn thể tiếp tục được duy trì, đẩy mạnh. Các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ tiếp tục được duy trì và nâng cao. Những thành tích nổi bật trong các cuộc thi và các phong trào thi đua góp phần giáo dục toàn diện và phát triển kỹ năng cho học sinh.

Lễ Tổng kết năm học 2019 - 2020 là cơ sở để nhìn nhận, đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch năm học vừa qua nhằm phát huy những thế mạnh và khắc phục những hạn chế, từng bước đưa chất lượng giáo dục của nhà trường phát triển xứng tầm với sứ mệnh nhà trường là đào tạo học sinh có lý tưởng, yêu quê hương, đất nước, có kỷ luật tốt, có kỹ năng sống, biết phương pháp học tập để “Tự học suốt đời”.

Nhân dịp này, Trường đã khen thưởng các thầy, cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi; học sinh giỏi nhất khối; học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh; học sinh xuất sắc trên các mặt hoạt động Đoàn - Hội, CLB, đội, nhóm và học sinh đạt giải tại cuộc thi Nghiên cứu Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia. Ngoài ra, Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH) đã trao giải ba cuộc thi Thiết kế áo lớp cho lớp 12C4 với số tiền thưởng 10 triệu đồng; trao học bổng cho 09 học sinh có điểm trung bình cao nhất của ba khối; trao học bổng với tổng giá trị 1 tỷ 320 triệu đồng cho 44 học sinh lớp 12C4 khi theo học Đại học tại HUTECH và trao tặng quỹ khuyến học nhà trường 3 triệu đồng.

Trong chương trình, BTC đã cho trình diễn bộ đồng phục học sinh mới, dự kiến sẽ được triển khai trong năm học 2020 – 2021. Đây sẽ nét tươi mới, tạo nên sự trẻ trung, năng động, góp phần tạo nên diện mạo mới cho trường Phan trong những năm học tiếp theo./.

                                                                               Ảnh và bài: Ban Tổ chức