Chương trình Học bổng dạy nghề Toyota - Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM


Kính gửi:   Quý Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh (HCMUTE) là đơn vị trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có sứ mạng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực và các sản phẩm khoa học chất lượng cao trong các lĩnh vực: giáo dục nghề nghiệp, khoa học, công nghệ, đáp ứng các yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước và khu vực;

Hiện nay Nhà trường đang phối hợp cùng với Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) triển khai “Chương trình Học bổng Dạy nghề Toyota” với mục tiêu cung cấp chương trình học nghề miễn phí trong 2 năm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhà trường kính mong được sự hỗ trợ truyền thông của Quý Sở nhằm đưa thông tin tuyển sinh đến những đơn vị có nhu cầu, qua đó tìm kiếm những học sinh đáp ứng đủ điều kiện tham gia chương trình.

Thông tin chi tiết về chương trình được gửi kèm theo công văn này và đăng tuyển công khai trên website chính thức của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM tại địa chỉ: hcmute.edu.vn, Trường Trung học Kỹ thuật Thực hành tại địa chỉ: tpc.hcmute.edu.vn, trang chủ Facebook của chương trình: Học bổng Dạy nghề SPKT-Toyota.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Cô Nguyễn Thị Hằng - Điều phối viên dự án. Số điện thoại: 035 6485 610 – Email: hangnt@hcmute.edu.vn.

Kính mong nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ từ Quý cơ quan.

Xin cám ơn và trân trọng./.

--

Điều phối viên chương trình

Nguyễn Thị Hằng

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM

ĐT: (+84)35 648 5610

Thông tin chung.

Tiêu chí xét hồ sơ.

Phiếu đăng kí xét tuyển khóa 3.

Thông tin tuyển sinh khóa 3.