HỌC BỔNG TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG THPT PHAN BỘI CHÂU


 NƠI SẺ CHIA YÊU THƯƠNG VÀ KẾT TINH CỦA TINH THẦN TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI GIỮA CÁC THẾ HỆ HỌC SINH TRƯỜNG PHAN   

  Học bổng truyền thống của trường THPT Phan Bội Châu là sự kết tinh của tinh thần tương thân tương ái giữa các thế hệ học sinh trường Phan. Tinh thần ấy được nuôi dưỡng, bồi đắp ngày một đong đầy qua từng năm học. Nhiều năm qua, những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn luôn được hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời để có điều kiện tiếp bước đến trường.

     Năm học 2019 – 2020 học sinh trường Phan tiếp tục được sẻ chia yêu thương bằng nhiều suất học bổng ý nghĩa. Đây vừa là nguồn động viên vật chất, tinh thần, vừa là động lực giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực hơn trong học tập, đồng thời đây là một trong những truyền thống tốt đẹp của học sinh trường Phan. Năm học 2019 – 2020, quý nhà tài trợ, quý mạnh thường quân đã đóng góp, hỗ trợ cho quỹ học bổng của trường với tổng số tiền và hiện vật là 288.250.000 đồng. Trong lễ phát học bổng truyền thống năm học 2019 – 2020, nhà trường trao cho học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học khá, giỏi với 3 mức A là 3.000.000 đồng và mức B là 2.000.000 đồng; hỗ trợ cho học sinh nghèo vượt khó với mức hỗ trợ loại I 1.500.000 đồng và mức hỗ trợ loại II là 1.000.000 đồng.  Đây thực sự là nguồn động lực to lớn giúp các em học sinh vươn lên học tập thật tốt, gặt hái được nhiều thành tích đóng góp thêm vào bảng vàng thành tích của trường.

            Nhà trường rất trân trọng và ghi nhận những tấm lòng vàng của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân. Trong chương trình buổi lễ, nhà trường đã gửi đến các nhà tài trợ, các mạnh thường quân những đóa hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn chân thành và sâu sắc của thầy và trò trường Phan đến quý nhà tài trợ, quý mạnh thường quân.

            Học bổng truyền thống trường THPT Phan Bội Châu là kết tinh của tinh thần tương thân tương ái giữa các thế hệ học sinh, là sự sẻ chia yêu thương của cộng đồng đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Nhà trường rất mong luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhà tài trợ trong những năm học tiếp theo.

BAN KHUYẾN HỌC