Bản tin - Câu lạc bộ Văn học.


     Nhằm hưởng ứng phong trào đọc sách đối với HS ở các cấp học nói chung và HS trường THPT Phan Bội Châu nói riêng, vào chiều thứ 3, ngày 2 tháng 1 năm 2020, tổ Ngữ Văn đã tổ chức buổi sinh hoạt thật ý nghĩa với chủ đề: “MỞ TRANG SÁCH, SÁNG TƯƠI LAI

Tham dự buổi sinh hoạt của CLB có….., cùng các thầy cô trong CLB, tổ bộ môn và các bạn đoàn viên, đoàn thanh niên của trường THPT Phan Bội Châu.

Đến với buổi sinh hoạt này, chúng ta được khám phá thế giới kì diệu và hấp dẫn của những quyển sách hay qua phần giới thiệu của bạn Võ Thị Ngọc Huyền, HS lớp 10A8 với tác phẩm “Không gia đình” của nhà văn Pháp Hector Malot, và bạn Nguyễn Lê Bích Trâm, HS lớp 10A3 với tác phẩm: “Chuyện con mèo dạy con Hải Âu bay” của nhà văn Chi Lê Luis Sepulveda.

Ngoài ra, buổi sinh hoạt còn có những tiết mục vô cùng thú vị và hấp dẫn qua phần giao lưu với khan giả, giới thiệu một số sách hay. Đặc biệt là các tiết mục văn nghệ với sự tham gia của các bạn trong ban văn nghệ đoàn trường đã làm cho buổi sinh hoạt thêm phần sôi động.

Trong khoảng thời gian ngắn nhưng buổi sinh hoạt của CLBVH thật sự là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ. Qua đó, CLB cũng muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ hiện nay, khi mà đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, chúng ta gần như không mặn mà với sách và việc đọc sách thì các bạn hãy chọn cho mình một cuốn sách để đọc, để cảm nhận và để học hỏi nhiều điều thú vị trong sách các em nhé!. Nói như Gustavơ Lebon “Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay”.

 Chủ nhiệm CLB - Ảnh Thu Hương