Ngày hội tuyên truyền lái xe an toàn trường THPT Phan Bội Châu

Ngày hội tuyên truyền lái xe an toàn trường THPT Phan Bội Châu


Vào sáng nay (18/09/2024), Công ty SYM Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức Ngày hội tuyên truyền: "Hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh THPT năm 2024" thu hút đông đảo học sinh Trường THPT Phan Bội Châu tham gia.

Tại ngày hội, đại diện công ty SYM Việt Nam đã tuyên truyền đến các bạn học sinh những nội dung như: huớng dẫn biển báo giao thông đuờng bộ, huớng dẫn kiểm tra xe, kỹ năng lái xe và thi lái xe an toàn. Qua đó các bạn học sinh đã có cơ hội rinh về cho mình những phần quà giá trị của chương trình như: nón bảo hiểm, balô, áo mưa...

Với mong muốn khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện, Công ty đã trao tặng 20 suất học bổng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, tất cả xe máy có dung tích 50cc của học sinh thuộc hãng SYM và tất cả xe máy của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đều được thay nhớt miễn phí.

Trường THPT Phan Bội Châu xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty SYM Việt Nam vì đã hợp tác cùng Nhà trường tổ chức một hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức khi tham gia giao thông cho mỗi học sinh.

CLB Báo chí