QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC BỊ THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3 (YAGI) GÂY RA


Trong những ngày vừa qua, cơn bão Yagi đã đổ bộ vào nhiều khu vực trên cả nước, để lại những hậu quả nặng nề. Mưa lớn, lũ lụt và gió mạnh đã phá hủy nhà cửa, cuốn trôi mùa màng, làm sạt lở đất và gây thiệt hại nghiêm trọng cho nhiều gia đình.

Thấu hiểu được những nỗi đau ấy, vào sáng nay (16/09/2024) , quý thầy cô giáo cùng đại diện của 68 Chi đoàn Trường THPT Phan Bội Châu năm học 2024-2025 đã cùng nhau quyên góp ủng hộ kinh phí gửi đến bà con vùng lũ, mong muốn góp phần xoa dịu phần nào nỗi đau, sự khó khăn mà người dân miền Bắc đang phải trải qua. 

Hoạt động này là một minh chứng rõ ràng cho tinh thần "tương thân tương ái" "lá lành đùm lá rách"– giá trị cốt lõi mà Trường Phan luôn khuyến khích và truyền tải đến từng thế hệ học sinh.

Đoàn trường THPT Phan Bội Châu hi vọng rằng với truyền thống kiên cường, bền bỉ, cùng với sự sẻ chia của người dân cả nước, đồng bào miền Bắc sẽ từng bước khắc phục hậu quả của thiên tai, ổn định cuộc sống và sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường. Hãy cùng chung tay hướng về miền Bắc của chúng ta nhé các bạn ơi!

CLB Báo chí