CHUNG KẾT ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA TRƯỜNG THPT PHAN BỘI CHÂU NĂM HỌC 2023-2024

CHUNG KẾT ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA TRƯỜNG THPT PHAN BỘI CHÂU NĂM HỌC 2023-2024


Sáng ngày 15/11, trường THPT Phan Bội Châu đã tổ chức cuộc thi Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm học 2023-2024. Cuộc thi năm nay có sự góp mặt của 4 nhà leo núi xuất sắc đó là bạn Phan An - lớp 11D1, Nguyễn Diệu Linh - lớp 12A12, Hà Thị Quỳnh Hương – lớp 11B4, Nguyễn Thành Vinh– lớp 12C1.

Mở đầu phần thi KHỞI ĐỘNG, các thí sinh trả lời trong 3 lượt với các câu hỏi ở mỗi lượt lần lượt là 8, 12 và 16 câu hỏi. Thí sinh sẽ giành quyền trả lời bằng cách bấm chuông nhanh. Bước vào phần thi VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT có 4 từ hàng ngang – cũng chính là 4 gợi ý liên quan đến Chướng ngại vật mà các thí sinh phải đi tìm. Khi đến phần thi TĂNG TỐC, các thí sinh đã dần nâng cao phong độ, tạo nên sự sôi nổi cho cả chương trình trong sáng hôm nay.

Đến với vòng thi thứ 4 - VỀ ĐÍCH: Với sự thông minh và trí nhớ tốt của mình, bạn Thành Vinh đã có một cú lội ngược dòng hết sức ngoạn mục, đưa số điểm của mình vượt lên dẫn đầu chương trình.Kết thúc cuộc thi, với số điểm cao nhất bạn Thành Vinh đã đạt vị trí QUÁN QUÂN của Đường lên đỉnh Olympia trường THPT Phan Bội Châu.

Ngoài ra, chương trình còn dành phần thi cho khán giả là các bạn học sinh của trường với các câu hỏi vui do các tổ bộ môn đưa ra. Có nhiều bạn đã nhanh tay và mang về một phần quà nhỏ cho mình từ BTC.

Cùng với đó, nhà trường cũng gửi lời tri ân đến Thầy Trần Minh Hải, nguyên phó hiệu trưởng trường THPT Phan Bội Châu. Thầy đã gắn bó với mái trường Phan thân yêu trong suốt 22 năm qua. Ngày 28/12/2023 – Thầy được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo. Trong môi trường mới với vai trò mới, chúc thầy sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Trân trọng cảm ơn những đóng góp của thầy tại ngôi trường THPT Phan Bội Châu.Chương trình Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm học 2023-2024 trường Phan đã khép lại thành công rực rỡ và đã tìm được chủ nhân xứng đáng cho chiếc vòng nguyệt quế vinh quang. Xin chúc mừng bạn Nguyễn Thành Vinh đã trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia của trường Phan Bội Châu năm nay và bạn sẽ là người đại diện cho trường Phan góp mặt tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia quốc gia tại Hà Nội.

CLB Báo chí